1. Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Vitatree gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. Quy định kiểm hàng
Thời điểm kiểm hàng:
Vitatree chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ khách hàng bóc tem hộp sản phẩm và xem bên trong.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai về số lượng và loại sản phẩm, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Vitatree xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, chủng loại sản phẩm…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0888735869 hoặc email bpurevn@vitatree.com.au để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Vitatree đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Vitatree sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.