1. Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo kỳ tháng, quý và năm bám sát định hướng phát triển do BGĐ đề ra.
- Kiểm soát kế hoạch làm việc và báo cáo kết quả thực hiện. Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu đã cam kết và kết quả đạt được.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số cho Công ty
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, cập nhật xu hướng hướng kinh doanh mới để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Triển khai tổ chức, phát triển hệ thống kênh Offline và các kênh phân phối ngành dược và thực phẩm chức năng. Tổ chức xây dựng, phát triển và đánh giá hiệu quả các kênh bán hàng của công ty, và đưa ra giải pháp phát triển các kênh bán hàng hiệu quả, như các kênh TMĐT, Fanpage, Website, Zalo.
- Phối hợp với Phòng HCNS để tuyển dụng, xây dựng và phát triển nhân sự cho bộ phận. Xây dựng giáo trình đào tạo hướng dẫn, nâng cao kỹ năng bán hàng, chốt sales cho đội ngũ nhân sự sale mới, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên dưới quyền.
- Quản lý, đánh giá hệ thống nhân viên, khách hàng, chương trình bán hàng.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông marketing thúc đẩy doanh số và đẩy mạnh phát triển thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Đề xuất chương trình khuyến mại phù hợp, hấp dẫn để thúc đẩy doanh số mua hàng từ chuỗi nhà thuốc và kênh phân phối.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương.
- Nam/ Nữ dưới 40 tuổi có kỹ năng báo cáo tốt. Ưu tiên ứng viên thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các ngành Thực phẩm chức năng, dược phẩm, FMCG. Có kiến thức sâu về kinh doanh/ kinh doanh bán lẻ, các lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Trung thực, thẳng thắn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và không ngại khó khăn, thích chinh phục những khó khăn thử thách trong công việc, yêu thích kinh doanh và bán hàng.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2-6 (Nghỉ trưa: 12:00-13:00), T7 & CN: Nghỉ.
3. Quyền lợi:
- Lương: Tới 20 triệu VND/ tháng + hoa hồng (Có thể lên tới 40 triệu VNĐ/tháng).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/ năm.
- Công ty đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam.
- Thời gian thử việc: 3 tháng (hưởng 100% lương chính thức trong suốt thời gian thử việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển thế mạnh và cơ hội nghề nghiệp cũng như thăng tiến.
- Được hưởng chế độ làm việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực, kinh nghiệm bản thân theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ đặc biệt của công ty.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được trang bị máy tính, điện thoại & đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Đội ngũ lãnh đạo trẻ trung, cởi mở, nhiệt tình, và truyền cảm hứng đối với nhân viên trong mọi hoạt động.
4. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms. Ngọc Ruby
SĐT: 0333 22 66 08
Email: bpurevn@vitatree.com.au